Chính sách bảo hành màn Pisen

By 3ceasy In Uncategorized 2 Comments

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀN HÌNH PISEN

 

Đối tượng:

Màn hình PISEN cung ứng tại thị trường Việt Nam gồm 3 phiên bản:

  • Màn hình PISEN V3.0

Thời gian bảo hành: 12 tháng

  • Màn hình 3CEASY
  • Màn hình PISEN V1.5

Thời gian bảo hành: 6 tháng

 

Điều kiện bảo hành: Lỗi của nhà sản xuất

(Không bảo hành với lỗi màn hình bị vỡ kính )

DỊCH VỤ PISEN ­­+   

Chỉ áp dụng với màn hình PISEN phiên bản V1.5 (Từ phiên bản i6-i8Plus)

Trong thời gian bảo hành: Nếu màn hình bị vỡ mặt kính sẽ được đổi màn mới phiên bản tương ứng và khách hàng cần bù thêm một khoản phí như sau: Bù tiền theo giá ép kính màn hình được niêm yết trên trang 3CEASY (A) x0.8

Màn vỡ kính được áp dụng bảo hành vỡ kính trong trường hợp:

  • Chỉ bị vỡ kính và không bị các lỗi hỏng hóc khác ảnh hưởng do rơi vỡ, tác động lực như hỏng cảm ứng, chảy mực màn hình.

Đại lý sử dụng màn mới thay cho khách hàng (màn mới sẽ tiếp tục bảo hành lũy kế thời gian bảo hành của màn hình cũ)

Sau đó, đổi trả với trung tâm bảo hành Patech nhận lại màn mới full thời gian bảo hành (kích hoạt mới bảo hành)

 

Lưu ý:

Trường hợp khách hàng  đến Trung tâm 3CEASY bảo hành:

  • Trường hợp màn đã được tách ra khỏi máy: Tiếp nhận kiểm tra và xử lý theo quy định
  • Trường hợp màn vẫn trên máy: Chỉ tiếp nhận xử lý nếu địa điểm đại lý đó nằm trong danh sách được ủy quyền 3CEASY (Kiểm tra trên hệ thống 3CEASY )

 

BẢN GIÁ DỊCH VỤ ÉP KÍNH MÀN HÌNH iPHONE của hệ thống 3CEASY

(Tháng 4/2020)

Theo tệp đính kèm

Hà Nội, ngày 18/04/2020

TRUNG TÂM 3CEASY VIỆT NAM